Giỏ hàng của bạnChưa có sản phẩm
Danh mục sản phẩm
HOTLINE CSKH: 0907 077 226(9h00 - 18h00)

Chính sách bảo trì bảo hành

     

     

    I. QUI TRÌNH & QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    • Các sản phẩm Mỹ Tho Laptop bán ra được bảo hành tại địa chỉ:
      1. 46/7 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang.
      2. Điện thoại liên hệ: 0907.077.226 – 0918.73.82.81
    • Quy trình tiếp nhận kiểm tra sản phẩm tại chỗ, có sự giám sát của khách hàng:
    1. Nếu phát hiện lỗi: xử lý bảo hành
    2. Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: xử lý hỗ trợ
    3. Nếu không phát hiện lỗi ngay: Mỹ Tho Laptop sẽ giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tối đa 3 – 7 ngày làm việc.
    • Các sản phẩm Mỹ Tho Laptop trong 10 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi ngay lập tức với điều kiện sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành , Hóa Đơn Mua Hàng ( Không tính trường hợp Pin, Sạc, Phím )
    • Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm sẽ không được đổi hàng ( Cấn , rơi vỡ, vô nước ...

    II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

    • Thời gian tiếp nhận: 10h – 18h (Thứ 2 – Thứ 7)
    • Quý khách vui lòng mang sản phẩm và phiếu bảo hành đến Mỹ Tho Laptop để được bảo hành nhanh nhất.
    • Quý khách vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận sản phẩm trả bảo hành.

    III. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LAPTOP:

    • Đổi máy trong 10 ngày đầu tiên kể từ ngày bán nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do sản phẩm. Điều kiện đổi máy với sản phẩm đầy đủ phụ kiện , phiếu bảo hành. Sản phẩm không thay đổi hình dạng bên ngoài và tem bảo hành của Mỹ Tho Laptop còn nguyên vẹn.
    • Sản phẩm lỗi sau 10 ngày (bắt đầu vào ngày thứ 11), Mỹ Tho Laptop sẽ tiếp nhận và xử lý bảo hành theo chính sách Mỹ Tho Laptop.
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng:
      • Nằm ngoài chính sách bảo hành, Mỹ Tho Laptop sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa ( phí cơ bản 400.000 VNĐ )
      • Trường hợp nếu sản phẩm không có khả năng sửa chữa được, Mỹ Tho Laptop sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

    IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH

    • Sản phẩm tiếp nhận không có tem bảo hành của Mỹ Tho Laptop hoặc tem hết hạn bảo hành.
    • Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
    • Không bảo hành sản phẩm Mainboard bị cong hoặc gãy chân cho các Thùng CPU
    • Sản phẩm biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào. có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
    • Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa trước đó.

    * Lưu ý: ( Không nhận xử lý trong bất kỳ trường hợp khác )

          1. Sản phẩm gửi  Sữa Chữa hoặc Bảo Hành chỉ có giá trị lưu giữ tại Shop trong 30 ngày.

          2. Máy tính sửa chữa chỉ nhận bảo hành khi có Phiếu Bảo Hành